7 mẫu giày sneaker nổi bật nhất Xuân Hè 2018

Đã gửi 12-04-2018
Viết bởi Phuong Trinh

Mẫu giày sneaker nào đang "được lòng" giới mộ điệu? 

 

Không khí nóng ẩm của tiết chuyển mùa cũng chẳng thể làm cơn sốt giày sneaker 2018 hạ nhiệt. Đối với giới mộ điệu mà nói, giày sneaker không chỉ đơn giản là món phụ kiện thời trang mà còn truyền tải thông điệu về lối sống, cá tính và đẳng cấp. Bạn đã sưu tập trọn bộ 7 mẫu giày sneaker 2018 nổi bật nhất Xuân Hè 2018 hay chưa? Cùng Saleduck Việt Nam điểm danh qua những cái tên đình đám sau đây nhé!

Có thể bạn sẽ thích:

New Balance 574

giay-sneaker-2018-mua-xuan-he-1.jpg

Cùng với sự bùng nổ của xu hướng giày sneaker “xấu lạ”, New Balance 574 nhanh chóng lấy lại  được ánh hào quang một thời. Công bằng mà nói, dòng sản phẩm này không hề xấu. Đôi giày sneaker bền chắc, được bọc một lớp da thuộc đơn sắc, nổi bật bởi cách phối đa tầng sắc màu độc đáo và biểu tượng chữ N kinh điển. Ra mắt vào đầu những năm 80 của thế kỷ trước, mẫu giày luyện tập đa năng (Trainer) chuẩn mực này đã trở thành biểu tượng thực thụ, trong lịch sử giày sneaker thế giới. Nhằm chinh phục đối tượng khách hàng trẻ, New Balance 574 thế hệ mới được tích hợp công nghệ cao, tạo cảm giác thoải mái tối đa cho người mang. Không những vậy, bảng màu đa dạng cũng khiến thiết kế này trở thành lựa chọn hàng đầu cho các chàng / nàng đa phong cách.

Bạn có thể mua giày New Balance 574 giá rẻ cùng khuyến mãi & mã giảm giá Saleduck.

Converse Wordmark

giay-sneaker-2018-mua-xuan-he-3.jpg

Sự ra đời của Converse Wordmark đã phần nào phá vỡ tiêu chí thiết kế an toàn của thương hiệu Hoa Kỳ. Không còn quẩn quanh trong lựa chọn đơn sắc hay trắng đen nhàm chán, Converse Wordmark nổi bần bật giữa cuộc chiến giày sneaker bằng hoạ tiết chữ nổi bật trên nền vải trắng. Tất nhiên, Converse - đại gia ngành giày thể thao streetstyle toàn cầu - chẳng thể nào quên gửi gắm trong thiết kế “đặc điểm nhận dạng” của mình. Đó là phần dây vải trắng được phối hợp đầy ngẫu hứng và đậm chất “nghệ”. Không thể nào không nhắc đến những thay đổi tinh tế như thay đổ chất liệu vải êm chân và lót bông ở phần lưỡi gà để nâng niu bàn chân khách hàng.

Đừng quên rằng bạn có thể mua giày Converse Wordmark giá rẻ tại đây nhé!

Biti's REDsnow

giay-sneaker-2018-mua-xuan-he-7.jpg

Cuối năm 2017, hàng triệu người yêu thích bóng đá nói riêng và người Việt Nam nói chung đã được sống những phút giầy đầy cảm xúc cùng đội tuyển quốc gia U23. Là thương hiệu thuần Việt, Biti’s nhanh chóng thể hiện tinh thần dân tộc, bằng cách cho ra mắt sản phẩm Biti's REDsnow đình đám. Chọn hai màu trắng và đỏ đậm làm chủ đạo, sản phẩm sở hữu thiết kế đầy hàm ý. Phần đế giày trắng được điểm xuyến những chấm đỏ - vàng li ti, gợi nhớ về lá cờ Tổ Quốc và hành trình thi đấu kiên cường của đội tuyển U23 trong trận chung kết. Mặt trước đôi giày được in dòng chữ “U23 champions of the people” đã phần nào khẳng định tấm lòng của người hâm mộ đối với các cầu thủ.

Rất tiếc là giày Biti's REDsnow đã nhanh chóng hết hàng chỉ vài ngày sau khi mở bán. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể chọn mua giày Biti’s giá rẻ cùng Saleduck Việt Nam.

Adidas AlphaBounce

giay-sneaker-2018-mua-xuan-he-4.jpg

Trẻ trung, hiện đại và thời trang là những ấn tượng rõ rệt nhất về giày Adidas AlphaBounce. Ra mắt vào cuối năm 2016, mẫu giày chạy bộ (Running) này sở hữu nhiều đặc điểm vượt trội so với mức giá khá “thân thiện” của nó. Ưu điểm lớn nhất của Adidas AlphaBounce nằm ở phần đế giày. Đế giữa được làm từ chất liệu Bounce độc quyền, kết hợp giữa hạt nhựa EVA và túi khí, tạo nên độ đàn hồi nhất định khi di chuyển, giảm áp lực cho cổ chân. Thiết kế đế sau bè ngang, giảm nguy cơ chấn thương cho người sử dụng. Bên cạnh đó, phần thân giày bao gồm hai lớp lưới kỹ thuật và lưới thường, may liền với vải nỉ Neoprene co giãn tốt, tạo nên diện mạo ấn tượng cho sản phẩm.

Bạn có thể mua giày Adidas AlphaBounce giá rẻ cùng các ưu đãi tại Saleduck Việt Nam.

Biti’s Hunter 2

giay-sneaker-2018-mua-xuan-he-6.png

Sau sự thành công ngoài mong đợi của Biti’s Hunter thế hệ đầu tiên, thương hiệu đã nhanh chóng cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm cải tiến như Hunter X, Hunter Liteknit…. Tuy nhiên, Biti’s Hunter 2 vẫn là thiết kế được đại đa số người tiêu dùng lựa chọn. Nhờ vào phần đế phylon cao cấp, đàn hồi tốt, sản phẩm giúp người mang di chuyển thoải mái trên mọi địa hình và giảm thiểu nguy cơ chấn thương. Thân giày được tích hợp cấu trúc lưới Airmesh, vừa hợp với xu hướng thiết kế hiện đại, vừa giúp thoát khí, tránh tình trạng hầm bí, lưu mùi khó chịu.
Lỡ “phải lòng” mẫu giày kinh điển của Biti’s? Vậy thì ghé mua giày Biti’s Hunter 2 ngay thôi!

Giày Sneaker Converse One Star giay-sneaker-2018-mua-xuan-he-2.jpg

Chẳng có năm nào mà Converse One Star lại vắng bóng trên bản đồ giày sneaker của giới mộ điệu. Thiết kế tối giản dễ ứng dụng, giá trị biểu tượng và giá thành hợp lý đã biến Converse One Star thành item thời trang không - thể - thiếu, trong bộ sưu tập của người đam mê thời trang. Nếu không thích lựa chọn an toàn như trắng, đen hoặc xám, bạn có thể biến hoá cùng các sắc màu trẻ trung như hồng đất, xanh lá cây, đỏ, vàng….

Mách nhỏ: Saleduck Việt Nam luôn có mức giá tốt để bạn mua giày Converse One Star giá rẻ đó.

Biti’s Hunter Midnight Black

giay-sneaker-2018-mua-xuan-he-5.jpg

Thuộc bộ sưu tập Hunter X - dòng sản phẩm cao cấp và có giá đắt đỏ nhất của hãng - Biti’s Hunter Midnight Black nhanh chóng nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt của người hâm mộ. Tương tự như nhiều sản phẩm cùng thời, giày Biti’s Hunter Midnight Black được trang bị đế phylon siêu nhẹ, siêu đàn hồi. Lót giày được bổ sung phần gót chần bông nhô lên, tăng độ mềm mại và  giúp massage bàn chân. Với thiết kế “đen toàn tập”, sản phẩm là lựa chọn lý tưởng cho các chàng trai hoặc cô nàng có cá tính mạnh.

Còn chần chờ gì nữa nhỉ? Nhanh tay “tậu” giày Biti’s Hunter Midnight Black giá rẻ ngay và luôn thôi!

Một vài mẹo chọn giày sneaker 2018

Xác định trước mục đích sử dụng giày sneaker 

Giày sneaker thì dễ ứng dụng thật đấy. Thế nhưng bạn không nên chỉ diện độc nhất một đôi giày sneaker cho mọi mục đích sử dụng. Đơn giản là vì mỗi sản phẩm đều sở hữu thiết kế và công dụng riêng. Ví dụ như giày thể thao streetstyle thường có kế cấu mỏng và độ đàn hồi không cao. Bạn chỉ nên mang trong việc đi lại, hoạt động thường nhật. Trong khi đó, giày chạy bộ được thiết kế dây chắc chắn, đế đàn hồi cao nhằm thích ứng với cường độ hoạt động mạnh.

Lưu ý về kích cỡ 

Một đôi giày sneaker vừa vặn là khi các ngón chân của bạn có thể thoải mái cử động trong mũi giày và phần gót giày được cố định chặt chẽ. Tốt nhất là bạn nên mua giày sneaker vào thời gian cuối ngày, khi chân đang ở kích cỡ lớn nhất. Cũng đừng quên đi lại và cử động nhẹ nhàng khi thử giày để chắc chắn rằng bạn hoàn toàn cảm thấy thoải mái nhé!

Thay giày mới khi cần

Có thể bạn chưa biết: giày sneaker cũng có tuổi thọ. Trung bình, giày đi bộ có thể “hết hạn sử dụng” sau tổng quãng đường đi từ 500 đến 800 Km. Giày bóng rổ, tennis nên được thay mới sau mỗi 45 đến 60 giờ hoạt động. Do đó, đừng ngại tự thưởng cho mình một đôi giày sneaker mới toanh khi cần nhé!

Bình luận

Chưa có bình luận nào :( Nhưng bạn có thể là người đầu tiên!

Tham gia thảo luận