Điểm danh 5 mẫu giày sneaker “đỉnh” nhất 2017

Đã gửi 06-10-2017
Viết bởi Phuong Trinh

Mùa thu đã chạm ngõ với những đợt không khí mát mẻ đầu tiên nhưng tiểu văn hoá sneaker thì vẫn không - ngừng - gây - sốt. Hạ nhiệt làm sao được, khi chỉ trong 3 quý đầu năm 2017, dân mộ điệu đã được chứng kiến sự ra đời của hàng loạt siêu phẩm sneakers, từ những thương hiệu đình đám như Nike, Adidas, Converse, Vans, Reebook.

Hãy cùng Saleduck Việt Nam điểm lại 5 thiết kế giày sneaker “đỉnh” nhất năm nay nhé!

Converse Chuck Taylor All-Star phiên bản chắp vá

Không chỉ nổi đình nổi đám trên sàn diễn thời trang, xu hướng patchwork đã chính thức tấn công làng sneaker thế giới. Bằng chứng là sự ra đời của đôi Converse Chuck Taylor All-Star phiên bản chắp vá. Pha trộn ngẫu hứng bốn gam màu đỏ, đen, tím xanh, các nhà thiết kếtđã thành công loại bỏ nét cổ điển của đôi Chuck Taylor đình đám và chứng minh khả năng sáng tạo thuộc hàng thượng thừa của mình. Bạn thấy đôi Converse Chuck Taylor All-Star đầy cảm hứng “cái bang” này như thế nào?

Nike Air Max 97 Premium "Pink Snakeskin"

Đã từ rất lâu rồi, Nike mới cho ra mắt một sản phẩm “bánh bèo” đến vậy. Nike Air Max 97 Premium "Pink Snakeskin” được bao phủ bởi hai sắc độ khác nhau của màu hồng pastel “kẹo ngọt”. Chất liệu polyester và 3M xen kẽ bắt sáng, tạo hiệu ứng phản quang trong điều kiện ánh sáng thấp. Đế giày dạng túi khí (air pocket) màu trắng, làm từ nhựa cứng bền bỉ Nike Air Max 97 Premium "Pink Snakeskin” là lựa chọn phù hợp cho các cô nàng điệu đà, khi đi học, đi làm, đi chơi hay vận động cường độ cao.

Converse Sacal X Fragament Chuck Taylor

Thêm một đại diện nữa đến từ thương hiệu Hoa Kỳ. Là đứa con tinh thần của Sacai x Fragament Design, phiên bản này lưu giữ hầu hết nét đặc trưng của đôi Chuck Taylor truyền thống. Điểm phá cách duy nhất của Converse Sacal X Fragament Chuck Taylor là phần dây màu xanh navi mạnh mẽ và tên của bộ đôi nhà sản xuất được in ở đế giày.

Bạn có phải là “fan cuồng” của Converse? Nếu vậy, đừng bỏ qua khuyến mãi Converse cực hot tại Lazada nhé!

Patta x Vans Old Skool “Mean Eyed Cat”

Dù chỉ mới ra mắt hồi tháng 5, Patta x Vans Old Skool “Mean Eyed Cat” nhanh chóng gây được tiếng vang với ngoại hình hoài cổ. Giày có dáng cổ ngắn, lấy màu trắng chủ đạo làm nền cho dòng chữ “Patta”, “Mean Eyed Cat” được tổ điểm dưới dạng typography trên khắp thân, dây và đế giày. “Patta”, “Mean Eyed Cat” rất phù hợp với các bạn trẻ yêu thích phong cách retro, hippy hay back-to-school năng động.

Hender Scheme x adidas Micro Pacer

Là thành quả sáng tạo của Hender Scheme, nhà chế tác đồ thủ công hàng đầu nước Mỹ, Hender Scheme x adidas Micro Pacer sở hữu nét đẹp tối giản mà cầu toàn trong từng chi tiết. Được ví như sự kết hợp giữa nghệ thuật và dòng giày chạy bộ đỉnh cao của Adidas, sản phẩm sở hữu sắc màu hồng nude dịu nhẹ cùng chất liệu da thuộc cao cấp, mềm mại và đàn hồi cực tốt.

Bạn đã tìm được đôi sneaker “định mệnh” của đời mình hay chưa? Saleduck Việt Nam đang có rất nhiều khuyến mãi, voucher và mã giảm giá đồ thể thao hấp dẫn. Đến để xem ngay nghe!

Hạ Du (Tổng hợp)

Nguồn ảnh: Pinterest

Bình luận

Chưa có bình luận nào :( Nhưng bạn có thể là người đầu tiên!

Tham gia thảo luận