Dự đoán 3 xu hướng trang điểm “gây bão” mùa Xuân / Hè 2018

Đã gửi 08-01-2018
Viết bởi Phuong Trinh

Tương tự như thời trang, ngành công nghiệp làm đẹp cũng là một guồng quay không có điểm dừng. Quan niệm thẩm mỹ và sở thích trang điểm của chị em phụ nữ thường xuyên thay đổi theo mùa hoặc dòng sự kiện. Nhất là khi năm hết Tết đến, phái đẹp toàn quốc lại được dịp tiên đoán các xu hướng trang điểm 2018 sẽ “gây bão”.

Chẳng cần phải nghĩ ngợi chi cho đau đầu! “Đại gia mỹ phẩm” Amorepacific (“cha đẻ” của các thương hiệu đình đám như  Mamonde, Laneige, Etude House, Sulwhasoo and Innisfree) vừa công bố bảng dự đoán tâm bão làm đẹp của mùa Xuân / Hè, với sự góp mặt của 3 xu hướng trang điểm 2018 từ xứ sở kim chi. Hãy cùng tham khảo chia sẻ của Jason Lee, chuyên gia trang điểm tại tập đoàn Amorepacific nhé!

Trẻ trung và dễ thương với cam san hô

626a8ae3fb10696a5ab6b68b44bf9e2f.jpg

Tin vui cho những cô nàng yêu thích lối trang điểm tự nhiên. Sắc màu cam san hô nữ tính và khoẻ mạnh được dự đoán sẽ “thống trị” ba tháng đầu năm 2018. Bạn có thể chọn sắc màu này để tô điểm cho gò má và đôi môi, nhằm tạo nên hiệu ứng căng mịn tự nhiên.

Bắt đầu bằng một lớp kem nền màu trung tính thật mỏng rồi làm đẹp đôi mắt bằng màu cam san hô nhạt. Sau đó, bạn chỉ cần đánh phấn trên xương gò má theo hình vòng tròn là được. Tất nhiên, đâu thể nào bỏ qua đôi môi cam san hô căng mọng nhỉ?

Đơn giản mà ấn tượng cùng son đỏ

91bd0d53b2cb2bf361b897d78392c491.jpg

Bạn muốn mình trong thật cá tính nhưng không bị “quá lố”. Vậy thì hãy chọn màu son đỏ rực rỡ để làm điểm nhấn trên làn da trong trẻo nhé.

Với phong cách này, bạn cần “tối giản hoá” tất cả các điểm còn lại trên gương mặt để tập trung ánh nhìn vào đôi môi. Trước tiên, bạn nên chọn cushion nền sáng màu và có độ che phủ tốt nhất. Hãy chắc chắn rằng bạn đã đánh khối và high light cẩn thận ở phần mũi và xương gò má nhé. Phấn mắt màu nhạt và kẻ mắt nước màu đen sẽ là “điểm cộng” vô cùng lớn. Cuối cùng, tô thêm son và sẵn sàng xuống phố thôi.

Trang điểm khói cho nhan sắc mặn mà

b37d7d56f09799e5f20bc3379a93a49d.jpg

Mặc dù tiêu chí của trang điểm Xuân / Hè sự trong trẻo và tinh tế, phong cách trang điểm khói sẽ tạo nên diện mạo cực quyến rũ cho những đêm tiệc tùng sôi động. Hãy tạo chiều sâu và góc cạnh cho gương mặt bằng kem đánh khối và highlight. Bằng cách kẻ chân mày ngang và đậm, bạn có thể thu hút nhiều sự chú ý đến đôi mắt đấy. Theo chuyên gia Jason Lee, bạn nên đánh nền cho mi mắt với sắc màu tím nhạt. Tiếp theo, bạn tạo điểm nhấn bằng cách pha trộn màu tím đậm cùng nhũ trắng để tạo nên sắc độ hài hoà nhất.

Mách nhỏ nè: nàng hoàn toàn có thể “tậu” mỹ phẩm hàng hiệu với giá rẻ, tại Yes24, Robins, Leflair hay Lotte đó.

Bạn đã chọn được xu hướng trang điểm 2018 ưng ý nhất chưa? Comment ý kiến ở bên dưới nhé!

Nguồn ảnh: Pinterest

Bình luận

Chưa có bình luận nào :( Nhưng bạn có thể là người đầu tiên!

Tham gia thảo luận