Điểm lại những khoảnh khắc rực rỡ nhất trong sự nghiệp thời trang của Kate Spade

Đã gửi 06-06-2018
Viết bởi Phuong Trinh

Katespade la ai.jpg

Ngày 05/06/2018, Kate Spade - nhà thiết kế thời trang có tầm ảnh hưởng thuộc hàng nhất nhì trên thế giới - được phát hiện đã tự sát tại nhà riêng. Sự ra đi của bà để lại một khoảng trống không thể thay thế trong làng Mốt toàn cầu.

Hãy cùng Saleduck Việt Nam điểm lại những khoảnh khắc rực rỡ nhất trong sự nghiệp thời trang huy hoàng của Kate Spade nhé!

Bạn đọc chưa?

Squishy là gì? Vì sao bạn cần đồ chơi Squishy để hạnh phúc hơn?

Những câu hỏi thường gặp khi mua hàng trên Shopee Việt Nam

Du lịch hè: Những tuyệt chiêu tiết kiệm bạn cần biết

 

“Mẹ đẻ” của trào lưu chấm bi

cham bi.jpg

Hoạ tiết chấm bi từng bị xem là lỗi thời, cho đến khi nó xuất hiện trong hàng loại show diễn của Kate Space. Đối với nhà thiết kế 55 tuổi, chấm bi chiếm vị trí “độc tôn”, được ứng dụng trong hầu hết các thiết kế, từ phụ kiện điện thoại, quần áo, giày dép, túi xách và nhiều hơn thế nữa. Bức ảnh ở trên là bộ móng tay chấm bi của các người mẫu trong bộ sưu tập mùa thu 2012, trình diện tại Tuần lễ Thời trang New York.

Rực rỡ hoạ tiết hoa

kate spade 6.jpg

Vốn được biết đến với cá tính vui vẻ và luôn tận hưởng quá trình sáng tạo, không lý nào Kate Spade lại bỏ qua xu hướng hoạ tiết hoa vui nhộn. Bạn có thể tìm thấy hoạ tiết này trong mọi bộ sưu tập của bà, từ quần áo, túi xách đến đầm ngắn tay điệu đà.

Sasa Obama diện thiết kế của Kate Spade

kate spade 8.jpg

Xuất hiện cùng cha - Nguyên Tổng Thống Mỹ Barrack Obama - khi ghé thăm Đức Giáo Hoàng, Sasa Obama gây chú ý bởi chiếc váy color-block pha trộn nhiều sắc màu trung tính. Thiết kế trang nhã này cũng là một sản phẩm của Kate Spade đó.

Những chiếc túi “chẳng giống ai”

kate spade 7.jpg

Trong con mắt của nghệ thuật, mọi vật dụng đều đẹp đẽ đến nao lòng. Nhận định này hoàn toàn chính xác, nếu dùng để miêu tả về Kate Spade. Bà thường khiến giới mộ điệu trầm trồ thích thú, khi cho ra mắt các mẫu túi xách vượt khỏi khuôn khô thiết kế thông thường. Ví dụ như mẫu túi xách tay hình chiếc radio siêu độc đáo ở trên. Thiết kế này xuất hiện lần đầu vào năm 2016 và vẫn luôn là lựa chọn yêu thích của các tín đồ Mốt. Phong cách “chẳng giống ai” này cũng là điểm nhấn đáng nhớ nhất về nhà thiết kế quá cố.

Nàng báo táo bạo

kate spade 2.jpg

Tháng 10 năm 2017, Kate Spade đã kết hợp với thương hiệu Man Repeller và cho ra đời bộ sưu tập thời trang toàn hoạ tiết da báo đầy táo bạo. Dòng sản phẩm này được đông đảo phụ nữ New York ưa chuộng, đặc biệt là những cô nàng có cá tính mạnh mẽ.

Những sàn catwalk sáng tạo

kate spade 5.jpg

Bên cạnh vị trí “kẻ dẫn đầu” trong nhiều xu hướng, thương hiệu Kate Spade còn nổi tiếng bởi những buổi trình diễn cực kỳ sáng tạo. Điển hình như ý tưởng Căn Phòng Cầu Vồng tại Rockefeller Center vào năm 2016.

Túi xách “Sam”

kate spade 4.jpg

Mẫu túi xách từ “gây bão” trong suốt những năm 90 đã được Kate Spade “hồi sinh” trong bộ sưu tập Xuân - Hạ 2018. Đây được xem là nỗ lực đáng chú ý của bà, trong việc đưa giá trị thẩm mỹ kinh điển đến gần người tiêu dùng hiện đại.

Xắc tay bìa thư

kate spade 3.jpg

Tối giản cũng có nghĩa là tối thượng. Chiếc xắc tay màu đen với tên thương hiệu được in nổi tinh tế là món phụ kiện tuyệt vời cho mọi phụ nữ.

Công nương Kate Middleton và chiếc đầm Kate Spade

kate spade 1.jpg

Công nương nước Anh - Kate Middleton - chắc chắn là một “fan” của Kate Spade. Công nương đã từng nhiều lần diện trang phục từ thương hiệu này,; tiêu biểu là chiếc đầm voan tay phồng, chấm bi đậm chất cổ điển cho một ngày tháng 11, tại Thủ đô Luân Đôn giá rét.

Bộ sưu tập chuột Minnie

tui xach minnie.jpg

Ai ai trong chúng ta cũng đều có một đứa trẻ trong tâm hồn. Và nếu đã là đứa trẻ thì tám mươi phần trăm sẽ thích chuột Minnie. Dòng sản phẩm phối hợp với Disney bao gồm 21 thiết kế, từ ba lô, nữ trang, móc gắn chìa khoá đến túi xách, nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ người lớn lẫn trẻ nhỏ.

Sổ tay và văn phòng phẩm mang sắc màu cổ điển

so tay kate spade.jpg

Ai bảo rằng vật dụng văn phòng thì phải nhàm chán? Với Kate Spade, mỗi ngõ ngách trong cuộc sống đều có thể trong thật thời thượng. Nếu không tin thì bạn có thể tìm mua bộ sưu tập sổ tay và văn phòng phẩm mang sắc màu cổ điển của hãng. Đây chắc chắn là luồng gió mới cho văn phòng của bạn.

Mặc dù Kate Spade đã chọn cách kết thúc cuộc hành trình của mình, những thiết kế của bà vẫn là tài sản vô giá dành cho giới mộ điệu. Hãy mãi nhớ và yêu thích sáng tạo thời trang từ thương hiệu Kate Spade nhé.

Nguồn: Cosmopolitan

Dịch và biên tập: Trinh Đỗ

 

 

Bình luận

Chưa có bình luận nào :( Nhưng bạn có thể là người đầu tiên!

Tham gia thảo luận