Squishy là gì? Vì sao bạn cần đồ chơi Squishy để hạnh phúc hơn?

Đã gửi 05-06-2018
Viết bởi Phuong Trinh

Stress (hay căng thẳng) là trạng thái tinh thần thường xuyên của người hiện đại. Phố phường khói bụi, kẹt xe dài kỳ? Stress. Cuối tháng hẩm hiu mà lương chưa thấy về? Lại stress. Cũng vì tình trạng đáng lo ngại đó, người ta đã phát minh ra hàng loạt giải pháp chống căng thẳng; trong đó, đồ chơi Squishy được yêu thích hơn cả.

Bạn đọc chưa? 

Những câu hỏi thường gặp khi mua hàng trên Shopee Việt Nam

7 mẫu giày sneaker nổi bật nhất Xuân Hè 2018

Du lịch hè: Những tuyệt chiêu tiết kiệm bạn cần biết

Đồ chơi Squishy là gì?

Squishy la gi.jpg

Squishy - hay còn có tên Kawaii Squishy - là món đồ chơi xả stress có xuất xứ từ Nhật Bản. Đây là những miếng bọt biển mềm mịn, có độ đàn hồi cao và thường được tạo hình đáng yêu. Món đồ chơi này có độ bông xốp tương tự như vỏ bánh bao nhưng dẻo dai và đàn hồi tốt hơn. Đồ chơi Squishy rất đa dạng về thiết kế lẫn màu sắc. Đó có thể là con thú đáng yêu, quả đào, mông cún corgi hay bánh kẹo.

Chẳng có cách chơi cố định nào cho món đồ này. Bạn có thể dùng sản phẩm đển lót cổ tay, cầm nắm, giày vò, bóp, ném vào tường…. Nhờ vào chất liệu đặc biệt, sản phẩm nhanh chóng quay trở lại hình dạng ban đầu chỉ trong một thời gian ngắn.

Đồ chơi Squishy có an toàn cho trẻ nhỏ hay không?

mua do choi squishy o dau.jpg

Trông ngon thế thôi nhưng không ăn được đâu nhé!

Mặc dù có hình dạng “dễ cưng”, được em nhỏ yêu thích, sản phẩm không mấy thích hợp cho trẻ em. Lý do là vì Squishy được làm từ vật liệu tổng hợp polyurethane, có thể gây dị ứng hay nhiễm độc, khi ăn hoặc cho vào miệng. Mà bạn biết đó, trẻ em thì lúc nào chẳng hiếu động và ưa đưa vật lạ vào miệng. Nếu đang cân nhắc mua đồ chơi bông xốp cho con thì bạn nên tránh xa các thiết kế “vừa miệng” với bé nha.

Mua đồ chơi Squishy giá rẻ ở đâu?

Do choi squishy gia re.jpg

Sản phẩm được bán đại trà tại hầu hết các cửa tiệm đồ chơi ở chợ hay siêu thị. Tuy nhiên, nếu không muốn mua phải hàng kém chất lượng, bạn có thể đặt mua hàng ở Lazada Việt Nam, siêu thị Lotte, trang thương mại điện tử Yes24 hay Shopee Việt Nam.

Vì sao bạn cần mua đồ chơi Squishy để hạnh phúc hơn?

Có qua nhiều lý do để bạn mang về nhà một ( hay nhiều hơn một) Squishy bông xốp, mềm mịn như mông. Tuy nhiên, Saleduck Việt Nam chỉ liệt kê ra một vài lý do được nhiều người đồng ý nhất như sau đây.

Bởi vì chúng quá đỗi dễ thương

Tạo vật đáng yêu có khả năng làm “tan chảy” những trái tim băng giá. Đó cũng là lý do mà các video về em bé, mèo hay cún con thường có lượt xem rất “khủng”.

Mang theo đồ vật dễ thương bên mình, bạn sẽ cảm thấy cuộc đời sao mà trong trẻo và đáng sống đến thế. Mỗi khi mân mê Squishy trên tay, bạn có thể thấy mình như trẻ lại hàng chục tuổi, khi còn ẩm ương vòi bố mẹ những món quà vặt buổi sáng. Bên cạnh khả năng giải stress thì sản phẩm còn có thể được dùng để trang trí nhà cửa, bàn làm việc….

Bởi vì chúng thật sự giúp xả stress

squishy gia re .jpg

Cách tốt nhất để chống lại cảm giác căng thẳng chính là đánh lạc hướng bản thân khỏi nỗi muộn phiền. Và Squishy lại đang làm rất tốt nhiệm vụ đó. Thử nhắm mắt, vo tròn món đồ chơi và đón nhận cảm giác êm ái cùng hương thơm dễ chịu, bạn chắc chắn được thư giãn tuyệt đối.

Nên nhớ rằng đây không phải là trốn tránh vấn đề mà là cách giúp bạn ngừng cảm giác tiêu cực và có quyết định sáng suốt hơn. Giữ cho tinh thần thư thái cũng là cách nâng cao chất lượng và năng suất làm việc.

Bởi vì đồ chơi Squishy thường có giá rẻ

Giá của một món đồ chơi như thế này thường chỉ từ 10.000đ đến 30.000đ nên phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, dù bạn là tổng tài thu nhập hàng trăm triệu đồng hay “tầng lớp cận vô sản” như sinh viên, học sinh.

Đơn giản vì bạn… có thể

Đối với nhiều người, việc mua đồ chơi khi đã trưởng thành bị xem là ấu trĩ hay phung phí. Thế nhưng ai ai trong chúng ta cũng sở hữu một đứa trẻ trong tâm hồn. Đứa trẻ này giúp chúng ta giữ được ngọn lửa nhiệt huyết, tinh thần lạc quan và hy vọng vào tương lai. Thế nên, nếu đứa trẻ đó cần một món đồ chơi Squishy để phát huy tinh thần sáng tạo thì bạn nên mua cho “em ấy" ngay nhé!

*Nếu như những lý do hết sức hợp lý nêu trên vẫn chưa khiến bạn rút hầu bao, dưới đây là hình ảnh một vài món đồ chơi Squishy được vạn người mê!

quishy1.jpg

Squishy gấu trúc mủm mĩm như bánh bao!

squishy3.jpg

Mochi thỏ béo ị và cực kỳ đáng yêu! 

squishy 4.jpg

Ai bánh hamburger mèo hường phấn không nè? 

squishy 5.jpg

Cận cảnh kỳ lân bảy sắc cầu vồng đang gây bão mạng xã hội. 

squishy2.jpg

Các mẫu mochi dành cho người lớn này cũng đang được nhiều bạn trẻ ngây thơ & trong sáng ưa chuộng. 

squishy 8.jpg

À... Em này thì không phải squishy nhưng trông cưng quá nên để vào bài vậy. Bạn có thích mèo không?

5 giây cho quảng cáo

Đừng quên rằng bạn có thể mua Squishy giá bèo ( dù thực ra là giá gốc đã bèo lắm rồi) cùng mã giảm giá & khuyến mãi Saleduck Việt Nam. Saleduck Việt Nam là cổng mua sắm thông minh và tiết kiệm dành cho khách hàng yêu thích mua hàng online giá rẻ. Click vào link dưới đây để mua hàng thả ga mà chẳng cần phải lo về giá nha! 

Mua Squishy giá rẻ ở Lazada => http://bit.ly/2HkNcOy 

Mua Squisy khuyến mãi ở Shoppe => http://bit.ly/2xJXWWX 

Bài: Xí Muội 

Hình ảnh: Sưu tầm

 

 

Bình luận

Chưa có bình luận nào :( Nhưng bạn có thể là người đầu tiên!

Tham gia thảo luận