Tặng quà gì nhân Ngày của Cha 2018?

Đã gửi 13-06-2018
Viết bởi Phuong Trinh

Tiếp nhận nét đẹp văn hoá phương Tây, ngày nay, người Việt Nam có nhiều hơn một sự kiện trong năm để bày tỏ lòng kính yêu với đấng sinh thành. Bạn có biết rằng Ngày của Cha 2018 đang đến thật gần hay không? Cùng Saleduck Việt Nam tham khảo vài gợi ý quà tặng tuyệt vời cho cha kính yêu nha.

Có thể bạn sẽ thích:

Khi nào là Ngày của Cha 2018?

Ngay cua cha 2018-anh bia.png

Father’s Day ( tên tiếng Việt: Ngày của Cha) là một sự kiện thường niên, có xuất xứ từ bang Tây Virginia, nước Mỹ. Bắt đầu từ năm 1966, cứ đến ngày Chủ Nhật thứ ba của tháng 6, người dân Hoa Kỳ lại tổ chức nhiều hoạt động tri ân, tôn vinh vai trò của người cha trong gia đình.

Đây là dịp thắt chặt tình thân, cho phép con cái bày tỏ lòng hiếu thuận với cha. Cũng bởi giá trị nhân văn lớn lao đó mà hoạt động văn hoá này được đông đảo người dân thuộc các quốc gia khác hưởng ứng, trong đó có Việt Nam. Ngày của cha năm 2018 sẽ rơi vào Chủ Nhật, ngày 17 tháng 6.

Gợi ý quà tặng tuyệt vời cho Ngày của Cha 2018

Món quà, dù nhỏ hay lớn, đều chuyển tải thông điệp nhất định đến người nhận. Thông qua quà tặng, bạn có thể gửi gắm sự quan tâm, thấu hiểu, lời cảm ơn, xin lỗi, cầu chúc… đến người cha hằng yêu quý. Dưới đây là một vài gợi ý quà tặng được tổng hợp từ nhiều tạp chí tiêu dùng uy tín trên thế giới.

Túi đeo hông tiện dụng

qua-tang-ngay-cua-cha-2.png

Nếu kiểu dáng sành điệu là mối quan tâm hàng đầu khi mua sắm của giới trẻ thì các ông bố vẫn cứ ưa chuộng sự tiện dụng. Một chiếc túi đeo hông nhỏ nhắn là đủ để chứa đựng “cả thế giới” của cha, ví dụ như điện thoại di động, thẻ tín dụng, tiền mặt, cáp sạc pin…. Túi đeo hông còn giúp cho cha rảnh tay, khi chơi đùa cùng con hoặc cháu nhỏ.

Bạn có thể chọn mua túi đeo hông giá rẻ tại Lazada Việt Nam đó.

Đồng hồ đeo tay

qua-tang-ngay-cua-cha-5.jpg

Thường xuyên góp mặt trong danh sách quà tặng cho phái mạnh, đồng hồ là lựa chọn an toàn mà thiết thực. Không ứng dụng nhiều phụ kiện như chị em phụ nữ, nam giới khẳng định đẳng cấp và phong cách cá nhân bằng một vật dụng duy nhất: đồng hồ đeo tay. Đã từng có một thời gian dài, chiếc đồng hồ được xem là thông điệp không lời cho địa vị xã hội và sự giàu có. Lựa chọn đồng hồ ngày này cũng rất đa dạng. Nếu dòng analog tối giản phù hợp với dân văn phòng thì chronograph đa dụng lại rất được lòng các quý ông hiện đại.

Mách nhỏ nè: Ngày của Cha năm nay, bạn có thể mua đồng hồ Daniel Wellington chính hãng tại Lotte với khuyến mãi 50%. Xem ngay nhé!

Máy pha café

qua-tang-ngay-cua-cha-3.jpg

Một ly café thơm lừng là khởi đầu tuyệt vời cho ngày mới. Không ông bố nào có thể từ chối một chiếc máy pha café hiện đại, tiện dụng và đẹp mắt đâu. Đây cũng là đồ vật trang trí tuyệt vời cho căn hộ thông minh nữa đấy.

Click vào đây để mua máy pha café chính hãng với giá khuyến mãi.

Đế sạc không dây

qua-tang-ngay-cua-cha.png

Chẳng cần lo nghĩ về mớ dây cáp “rối tinh rối mù” và trập trùng nguy cơ cháy nổ, thiết bị sạc không dây giúp bạn sạc đầy năng lượng cho thiết bị một cách nhanh chóng và đơn giản. Đây là món quà lý tưởng cho các quý ông sành công nghệ. Hiện nay, trên thị trường có ba tiêu chuẩn sạc không dây là Qi, PMA, và A4WP. Mỗi công nghệ lại hỗ trợ nhiều thiết bị khác nhau. Bạn nên lưu ý thông tin này khi mua hàng, để chọn được đế sạc không dây phù hợp nhất nhé.

Xem thêm chi tiết sản phẩm ở Lotte.

Giày thể thao

qua-tang-ngay-cua-cha-4.jpg

Dù ở bất kỳ độ tuổi nào, lối sống năng động luôn luôn cần thiết. Tại sao không thể hiện lòng quan tâm đến sức khoẻ của cha bằng một đôi giày thể thao chất lượng cao? Đi kèm với món quà này có thể là một gói luyện tập tại phòng gym hay đơn giản là những buổi chạy bộ vào sáng sớm cùng nhau. Những sắc màu trung tính, dễ phối hợp ví dụ rắng, đen, xám, xanh navi là ý tưởng không tồi đâu đấy. Bạn cũng nên mua loại giày phù hợp với thói quen vận động, ví dụ như chạy bộ, leo núi, chơi quần vợt…, nữa nhé.

Xem nhiều gợi ý giày thể thao chất lượng ở Robins.

Bữa cơm “cây nhà lá vườn”

qua-tang-ngay-cua-cha-6.jpg

Ý nghĩa của món quà không tỷ lệ thuận với giá của nó ngoài thị trường. Một bữa cơm ngon miệng, đầm ấm bên gia đình là món quá có giá trị tinh thần cao nhất. Vậy thì còn chần chờ gì nữa hỡi các anh chị em đảm đang? Nhanh nhanh lên thực đơn chi tiết và lập kế hoạch ăn mừng một Ngày của Cha đậm đà hương sắc nhé.

Để bữa ăn thật hoàn hảo thì bạn không thể nào bỏ qua các deals giá tốt ở Vua Bia.

Mua quà Ngày của Cha với khuyến mãi và mã giảm giá Saleduck Việt Nam

Tháng 6 cũng là khởi đầu cho mùa lễ hội và cao điểm mua sắm. Tại trang Saleduck Việt Nam, chúng tôi mang đến nguồn thông tin dồi dào và mới nhất về các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, coupon, voucher và mã giảm giá trực tuyến. Bằng cách này, người dùng có thể “giựt” được khuyến mãi tốt trong thời gian nhanh nhất, đảm bảo giảm thiểu chi phí mua sắm. Hãy để Saleduck Việt Nam giúp bạn giải đáp bài toán chi tiêu và thoải mái mua quà tặng cho Ngày của Cha nhé.

Bình luận

Chưa có bình luận nào :( Nhưng bạn có thể là người đầu tiên!

Tham gia thảo luận