Gợi ý 9 sản phẩm phục hồi da hư tổn cực hiệu quả từ Laneige Việt Nam

Đã gửi 11-07-2018
Viết bởi Phuong Trinh

Tìm kiếm giải pháp phục hồi làn da hư tổn có nên là ưu tiên số 1? 

 

Thời tiết thất thường, nóng ẩm quanh năm tại Việt Nam chưa bao giờ là “bạn tốt” của phái đẹp. Các yếu tố tiêu cực từ bên ngoài, ví dụ như áp lực công việc, khói bụi, ô nhiễm tiếng ồn,… cũng góp phần khiến làn da nhanh chóng “xuống cấp”.

Nếu cũng đang lo lắng về làn da đang bị tổn thương của mình, bạn nên tham khảo 9 sản phẩm phục hồi da hư tổn hiệu quả từ Laneige Việt Nam sau đây nhé!

Có thể bạn sẽ thích: 

Những lưu ý khi chăm sóc da cho người bận rộn

cham-soc-da-cho-nguoi-ban-ron.jpg

Thời gian gần đây, quy trình chăm sóc da “chuẩn Hàn Quốc” từ 10 đến 12 bước được không ít chị em phụ nữ ưa chuộng. Chưa bàn đến tính hiệu quả, quy trình nhiều bước này chắc chắn là thử thách lớn, đối với những quý cô làm việc văn phòng có quỹ thời gian hạn hẹp. Nếu cũng thuộc nhóm đối tượng nêu trên, bạn có thể áp dụng vài mẹo vặt dưỡng da sau đây, để tiết kiệm thời gian mà vẫn đạt được hiệu quả làm đẹp cao nhất.

  1. Chỉ thực hiện 5 bước dưỡng da cơ bản, bao gồm làm sạch => toner => tinh chất (serum / ampoule) => kem mắt => kem mặt.
  2. Đắp mặt nạ giấy trong 20 phút, 1 lần/tuần.
  3. Hạn chế trang điểm da mặt quá dày. Thay vì dùng kết hợp kem lót, kem nền rồi phấn phủ, bạn có thể tận dụng sản phẩm đa chức năng như phấn nước (BB Cushion).
  4. Ưu tiên mỹ phẩm dưỡng ẩm hơn là dưỡng trắng.
  5. Tẩy tế bào chết 1 - 2 lần/tuần.

9 sản phẩm phục hồi da hư tổn cực hiệu quả từ Laneige Việt Nam

Duy trì nét đẹp thanh xuân là việc làm tưởng khó mà lại dễ. Bạn hãy đọc qua những thông tin dưới đây về sản phẩm, để chọn được cho mình giải pháp làm đẹp hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Tinh chất dưỡng da nâng cao Laneige Clear-C Advanced Effector_EX

Laneige-Clear-C-Advanced-Effector-EX

Được xem là “ngân hàng” dưỡng chất và vitamin từ tinh chất thực vật, Clear-C Advanced Effector_EX giảm thiểu các dấu hiệu lão hoa, cho bạn làn da trắng mịn và rạng rỡ. Đây là giải pháp nhanh gọn (quick fix) cho nhân viên văn phòng bận rộn, có lối sống căng thẳng và thường xuyên tiếp xúc với máy tính.

Giá: 900.000 đồng.

Mua sản phẩm tại đây!

Sữa rửa mặt Laneige Mini Pore Double Clearing Cleansing Foam

Laneige-Mini-Pore-Double-Clearing-Cleansing-Foam

Bạn có biết rằng “đặc điểm nhận dạng” của làn da trẻ trung chính là lỗ chân lông không lộ rõ? Để tránh lỗ chân lông bị nở to kém thẩm mỹ, bạn gái cần chú trọng bước làm sạch, loại bỏ bụi bẩn hay bã mỹ phẩm. Sữa rửa mặt Mini Pore Double Clearing Cleansing Foam của Laneige có chất kem bọt siêu mịn với mùi hương dễ chịu. Những bọt li ti này sẽ tiến sâu vào lỗ chân lông để làm sạch và dưỡng ẩm. Với thành phần chủ yếu từ thiên nhiên, sản phẩm phù hợp với làn da thuộc mọi độ tuổi.

Giá: 420.000 đồng.

Mua sản phẩm tại đây!

Kem dưỡng ẩm Laneige White Dew Tone-up Cream

Laneige-White-Dew-Tone-up-Cream

Tông da sáng màu, không có vết thâm nám là ước mơ chung của nhiều phụ nữ Việt Nam. Thay vì tìm đến các giải pháp nhanh mà độc hại như kem trộn hay tẩy da, tại sao bạn không trải nghiệm quá trình làm trắng tự nhiên của kem dưỡng ẩm Laneige White Dew Tone-up Cream? Đây là sản phẩm hiệu chỉnh tông màu da nên có khả năng nâng tông, xoá mờ đốm nâu. Chẳng những vậy, kem dưỡng ẩm Laneige White Dew Tone-up Cream còn sở hữu tinh chất cỏ bạch thảo, amino acid và TiO2, có khả năng cấm ẩm chẳng kém bất kỳ sản phẩm dưỡng ẩm chuyên sâu nào.

Giá: 950.000 đồng.

Mua sản phẩm tại đây!

Mặt nạ ngủ ngăn ngừa lão hoá Laneige Time Freeze Firming Sleeping Mask

Laneige-Time-Freeze-Firming-Sleeping-Mask

Mặt nạ ngủ là bước chăm sóc cuối cùng trong quy trình làm đẹp hằng đêm. Khi dùng mặt nạ ngủ, đa số phụ nữ đều đánh giá cao khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu của sản phẩm. Tuy nhiên, nếu như các bước dưỡng da trước của bạn đã chú trọng đến việc cấp ẩm thì mặt nạ ngủ với chức năng khác cũng là ý kiến không tồi. Mặt nạ ngủ Laneige Time Freeze Firming Sleeping Mask sở hữu thiết kế con lăn thông minh, hoạt động như cây massage mặt cơ bản, giúp làm nhỏ mặt, lưu thông máu và đảm bảo dưỡng chất thấm đều vào mọi điểm nhỏ nhất trên gương mặt. Sản phẩm giúp cải thiện và phục hồi năm dấu hiệu lão hoá thường gặp, cụ thể là da khô, mẫn cảm, nếp nhăn, lỗ chân lông to và xỉn màu.

Giá: 770.000 đồng.

Mua sản phẩm tại đây!

Gel dưỡng ẩm Laneige Water Bank Gel Cream

Laneige-Water-Bank-Gel-Cream

Dòng sản phẩm Water Bank của thương hiệu Laneige được xem là một trong những liệu pháp dưỡng ẩm hàng đầu thế giới. Trong đó, Gel dưỡng ẩm Laneige Water Bank Gel Cream chưa một lần vắng mặt trong danh sách sản phẩm bán chạy. Thành phần chủ yếu có trong sản phẩm là sáu loại khoáng chất cần thiết và ion khoáng chất Hydro Ion Mineral Water nên có khả năng dưỡng ẩm ngay tức thì, tạo cảm giác thoải mái và phục hồi độ đàn hồi cho da. Đây chắc chắn là lựa chọn thông minh trong những ngày hè oi ả.

Giá: 850.000 đồng.

Mua sản phẩm tại đây!

Tinh chất dưỡng ẩm Laneige Water Bank Essence_EX

Laneige-Water-Bank-Essence-EX

Đối với những bạn sở hữu làn da khô tự nhiên hay ít khi chăm sóc thì việc phục hồi độ ẩm là một “nhiệm vụ” hết sức khó khăn. Các bước chăm sóc cơ bản từ sữa rửa mặt, toner và kem dưỡng ẩm thôi vẫn là chưa đủ, bạn cần lắm một sản phẩm đặc trị chuyên sâu như tinh chất dưỡng ẩm Laneige Water Bank Essence_EX. Bên cạnh ion khoáng chất Hydro Ion Mineral Water, sản phẩm còn chứ dưỡng chất từ hạt diêm mạch và chiết xuất Tillandasia giàu Betaine. Betaine là thành phần thiên nhiên có khả năng cân bằng độ ẩm, hoạt động tích cực ngay khi tiếp xúc với da, mang lại hiệu quả rõ rệt ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

Giá: 1.050.000 đồng. 

Mua sản phẩm tại đây!

Mặt nạ ngủ cho môi Laneige Lip Sleeping Mask

Laneige-Lip-Sleeping-Mask

Tại sao nhiều phụ nữ thường trông khá nhợt nhạt, thiếu sức sống khi chưa tô son? Đó là vì đôi môi của bạn cũng cần được chăm sóc thật bài bản, để duy trì được sắc hồng rạng rỡ và độ căng bóng tự nhiên. Mặt nạ ngủ cho môi Laneige Lip Sleeping Mask chứa nguồn dưỡng chất dồi dào chiết xuất từ quả mọng, nhiều vitamin C và chất chống oxy hoá. Sản phẩm sẽ nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chế, dưỡng ẩm và phục hồi đôi môi, khi bạn vẫn còn đang chìm đắm trong giấc ngủ. Bên cạnh đó, hương thơm ngọt ngào và dễ chịu cũng là điểm cộng lớn cho sản phẩm.

Giá: 450.000 đồng. 

Mua sản phẩm tại đây!

Kem dưỡng ẩm ngăn ngừa lão hoá Laneige Time Freeze Intensive CreamLaneige-Time-Freeze-Intensive-Cream

Đừng để đến lúc làn da “cầu cứu” thì mới cuống cuồng tìm cách khắc phục các dấu hiệu lão hoá. Từ độ tuổi 25, bạn cần bổ sung liệu pháp chống lão hoá vào quy trình chăm sóc da hằng này. Kết hợp công nghệ Dynamic collagen technology_EX, Laneige Time Freeze Intensive Cream phục hồi nên tảng collagen dưới da, tái tạo bề mặt da, giúp duy trị độ đàn hồi và hạn chế nếp nhăn hình thành. Ngoài ra, công nghệ Watering Peptide với dẫn xuất amino acid tự nhiên, có khả năng “tưới nước” cho làn da, cân bằng độ ẩm và cấp nước hiệu quả.

Giá: 1.700.000 đồng. 

Mua sản phẩm tại đây!

Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask

Laneige-Water-Sleeping-Mask

Khói bụi, stress vì công việc hay chế độ sinh hoạt kém khoa học là lý do khiến làn da nhanh lộ rõ dấu hiệu lão hoá. Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask với công nghệ thanh lọc Sleep-tox, giúp dưỡng âm chuyên sau, cho làn da căng tràn sức sống và tươi tắn ngay từ lần đầu tiên sử dụng. Click để mua hàng ngay với giá tốt hén!

Giá: 750.000 đồng.

Mua sản phẩm tại đây!

Mua mỹ phẩm Laneige chính hãng tại Việt Nam

my-pham-phuc-hoi-da-laneige.jpg

Laneige Việt Nam hiện đã có nhiều cửa hàng phân phối chính thức, chủ yếu tập trung ở các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng…. Khách hàng ở tỉnh thành khác vẫn có thể đặt mua hàng chính hãng thông qua website chính của thương hiệu hoặc nhiều trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Robins, Lotte, Adayroi hay Yes24.

Cũng đừng quên thường xuyên cập nhật tin tức khuyến mãi, mã giảm giá Laneige được bổ sung mỗi ngày tại cộng đồng mua sắm tiết kiệm Saleduck Việt Nam, bạn nhé!

 

Bình luận

Chưa có bình luận nào :( Nhưng bạn có thể là người đầu tiên!

Tham gia thảo luận