“Thổi tung” Lễ hội Ma với 5 phong cách trang trí độc - đẹp - đỉnh

Đã gửi 28-10-2017
Viết bởi Phuong Trinh

Tinh thần của Halloween không bị trói buộc trong hai từ “hù doạ” mà đây còn là thời điểm thăng hoa cho các ý tưởng thực nghiệm điên rồ nhất. Đừng bỏ qua các tiểu tiết, khi bắt tay trang hoàng ngôi nhà. Cùng Saleduck Việt Nam khám phá 5 phong cách trang trí độc - đẹp - đỉnh, đủ để “thổi tung” Lễ hội Ma đầy hứng khởi.

Cánh cửa địa ngục

“Gã đứng sau lối ra vào, đôi mắt trắng dã không sự sống nhìn xoáy vào từng vị khách. Cứ như thể gã làm chủ linh hồn họ. Cứ như thể hắn đã sẵn sàng nuốt chửng chúng”. Bạn chọn Satan, Dracula, Tử thần hay Yêu tinh? Những hình nộm “máu me” cực sinh động này ắt hẳn sẽ “át vía” mọi vị khách và đem đến những trận cười đầy sản khoái.

Góc phù thuỷ

Quầy bar theo phong cách Gothic đã là “em của ngày hôm qua” rồi. Chào tạm biệt những buổi tiệc trắng đen nhằm chán và sẵn sàng “quẫy tung nốc” với góc neon siêu nổi bật thôi. Tất nhiên, những món ăn và cocktails với cái tên thật kêu cũng là gia vị không thể thiếu trong chủ đề này. Bạn thích một ly Morgue-A-Rita bí ẩn hay nồng nàn với hương vị vodka Ketel One của Mr.Hyde Potion? Lựa chọn cẩn thận để không bị “ngã gục” trước khi màn đêm kịp bao phủ nhé!

Thổi hồn cho bí ngô

Những quả bí đáng yêu mà cũng hết sức ma mị là hình ảnh không thể thiếu trong mùa Halloween. Nếu như không muốn mắc kẹt trong hình ảnh bí ngô khoét mắt nhàm chán, bạn có thể biến hoá chúng thành các nhân vật tinh ranh như mèo, hươu hay cú chẳng hạn.

Lưới nhện trói linh hồn

Ai bảo nhà ở thành thị thì không thể biến hoá rùng rợn? Tất cả những gì bạn cần là vải trắng được bố trí ngẫu nhiên ở phần cửa ra vào, hành lang hay cầu thang. Đây là “màn dạo đầu” không thể tuyệt vời hơn cho bữa tiệc đấy!

Đàn gọi hồn

Làm thể nào để tối đa năng lực chiêu mộ … âm hồn của “lá bùa” âm nhạc? Tất nhiên, không thể nào không “lập đàn gọi hồn” đỉnh cao cho các DJ. Chỉ bằng những items hết sức đơn giản và dễ tìm như mô hình đầu lâu, xương khô, gương cũ, búp bê, đèn LED…, các phù thuỷ âm nhạc đã có thể làm sống lại không gian sôi động rồi đấy.

Bắt tay vào trang trí và đặt lịch hẹn với chúng bạn ngay thôi. Đừng để những ngày cuối năm trôi qua trong sự nhàm chán. Hãy chia sẻ thành quả của bạn trong mùa Halloween này đến Saleduck Việt Nam Blog nữa nhé!

Bài: Xí Muội (tổng hợp)

Nguồn ảnh: Pinterest

Bình luận

Chưa có bình luận nào :( Nhưng bạn có thể là người đầu tiên!

Tham gia thảo luận