Mách bạn cách thổi hồn ma quái vào bàn tiệc Halloween

Đã gửi 27-10-2017
Viết bởi Phuong Trinh

Bên cạnh những bộ trang phục công phu, ly cocktail sóng sánh màu máu, những món ăn được nguỵ trang sặc mùi kinh dị sau đây sẽ khiến cho buổi tiệc đêm thêm phần “bùng nổ”, theo đúng nghĩa đen lẫn nghĩa bóng đấy. Những món ăn này cực kỳ dễ làm và cũng phù hợp với khẩu vị của đa số bạn trẻ.

Ruột “nhớp nháp”

Sẽ chẳng có gì thú vị hơn khi được hòa mình trong âm nhạc EDM sôi động và nhấm nháp thứ nội tạng tanh tưởi vừa được lấy ra từ những xác - chết - tươi - rói. Đùa chút thôi! Món “ruột” này đã được chứng nhận “an toàn cho loài người” với lớp bánh kem mềm mại, ngọt lim như tan ra ngay trong miệng.

Bánh “Mộ phần”

Đồng hồ điểm 0 giờ cũng chính là lúc những thế lực hắc ám trỗi dậy từ hầm mộ, mang theo sự chết chóc, tai ương và đau đớn đến cho thế gian. Cách duy nhất để trốn thoát chính là chạy thật nhanh hoặc là...ăn sạch lũ quỷ. Những chiếc bánh Waffle bắp được phủ đầy chocolate, dâu tây, whipping cream và chocolate custard sẽ là khởi đầu đầy năng lượng để “quẩy” thật nhiệt tình trong đêm tiệc đấy. Đừng để những quả dâu “hiền lành” này hù dọa bạn nhé!

Trùn địa ngục

Ai có thể ngờ được những con trùn tởm lợm này lại có hương vị ngọt ngào và ngon nghẻ đến vậy! Kết hợp món trùn địa ngục với “đất” chocolate tuyệt hảo để kích thích mọi giác quan nghe!

Bánh nướng Xác Ướp

Một trong những món ăn kinh điển cho mùa này chính là món bánh nướng với “công thức ba phút” cực dễ làm. Chỉ cần sốt cà chua, thêm vài lát pho-mát mozzarella và một quả olive bổ đôi, cho vào lò nướng và... Ta-da, bạn đã có một món ăn máu me cực chất rồi.

Con mắt quỷ

Đánh thức “linh hồn quỷ dữ” bên trong bạn bằng thứ tà thuật đến từ “Con mắt quỷ”. Chắc hẳn là cũng chẳng có sinh vật huyền bí nào có thể từ chối sự ngọt ngào của loại cookie hương vani này đâu. “Nhãn cầu” được nhuộm một lớp màu đỏ trước khi phủ một lớp đường bột. Trong khi đó, "tròng...đỏ” lại là sự kết hợp giữa kem sữa caramen có chút màu thực vật và kẹo M&M. Công thức thì đơn giản như hiệu quả hù dọa thì lại “có thừa” đấy.

Cupcake nghĩa địa

Chiếc cupcake chocolate đầy “âm khí” này sẽ giúp đánh lạc hướng lũ ma cà rồng khát máu hay người mèo thâm hiểm. Những cánh tay Chocolate trắng “trỗi dậy” giữa khu nghĩa địa đen đầy “sỏi đá” Snickers giòn rụm sẽ là “đòn chí mạng” cho những vị khách hảo ngọt.

Tận hưởng khoảnh khắc sôi động, vui chơi hết mình trong đêm Halloween và đừng ngại thưởng thức “món ngon” trong buổi tiệc đêm ma quái, đầy sắc màu nhé. Bên cạnh đó, giới thực thần mê ăn uống năm nay sẽ còn được chào đón đại tiệc ẩm thực Food Fest 2017 cực vui ở Sài Gòn nữa đấy.

Bạn có ý tưởng độc đáo khác cho Lễ Hội Ma à? Chia sẻ với Saleduck Việt Nam ở ô bình luận bên dưới nghe!

Bài: Xí Muội ( Tổng hợp)

Nguồn ảnh: Pinterest

Bình luận

Chưa có bình luận nào :( Nhưng bạn có thể là người đầu tiên!

Tham gia thảo luận

Posting comments after three months has been disabled.