Food Fest 2017: Có Gì Hay Tại Lễ Hội Ẩm Thực Được Chờ Đón Nhất Năm?

Đã gửi 23-10-2017
Viết bởi Phuong Trinh

Sau màn “chào sân” đại thành công tại Hà Nội, sự kiện Food Fest 2 sẽ chính thức “đổ bộ” đến thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 24, 25 và 26 tháng 11 năm nay. Nhận được sự bảo trợ của Tổng Cục Du Lịch Việt Nam và hơn 200 đối tác liên kết uy tín, đây được xe là lễ hội ẩm thực và giải trí quốc tế được chờ đón nhất năm 2017, dự kiến sẽ tiếp đón hơn 60.000 người tham dự.

Tuy nhiên, đã nói đi thì cũng phải nói lại, Sài Gòn đâu chỉ là trung tâm kinh tế lớn mà còn là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực dân tộc. Ở Sài Gòn, đi đâu cũng có thể “thoả mãn bao tử”; từ bịch bánh tráng trộn mằn mặn, cay cay mua vội bên vỉa hè đến tô phở béo ngậy, đậm đà vị nước hầm xương. Vậy Food Fest 2017 có bí quyết gì để chinh phục các thực khách khó tính của thành phố triệu dân?

Đánh thức mọi giác quan cùng Food Fest 2

Ẩm thực là một nghệ thuật, khi cả người nấu lẫn người ăn đều là nghệ sĩ. Quá trình thưởng thức món ăn ngon bắt đầu từ thị giác ( ngắm nhìn), xúc giác (chạm), thính giác (nghe) rồi mới đến vị giác (nếm).  Với chủ đề “Thiên đường của những giác quan - The Paradise of Sense”, sự kiện được thiết kế nhằm mang đến trải nghiệm “bùng nổ” thực sự cho năm giác quan và mọi cung bật cảm xúc.

1. Ngắm vị ăn yên: Nếu là người có tâm hồn ăn uống, bạn không thể không dành ra ít phút để chiêm ngưỡng Triển Lãm Nghệ Thuật Ẩm Thực. Lần đầu ra mắt thực khách Việt Nam, triển lãm sẽ mở ra cánh cổng đến thế giới đầy màu sắc của những món ăn ngon trên toàn cầu.

2. Nếm trọn vị yêu thương: Với sự tham gia của 200 thương hiệu đình đám trong ngành dịch vụ ăn uống, lễ hội hứa hẹn mang đến thực đơn 1000 món ăn đặc sắc và ấn tượng nhất. Mỗi món ăn đều là đứa con tinh thần của người đầu bếp. Vậy nên hãy thưởng thức từ tốn và cảm nhận sự phong phú trong cả hình thức lẫn hương vị.

  • Ẩm thực Việt Nam: Nổi tiếng bởi phương pháp chế biến đơn giản mà cầu toàn, hương vị thanh đạm nhưng tinh tế, những món ăn Việt Nam luôn chiếm lĩnh vị trí nhất định trên bản đồ ẩm thực tế giới. Sẽ tuyệt vời lắm nếu bạn ghé qua lễ hội cùng một cô / cậu bạn người nước ngoà, để quảng bá nền ẩm thực đa hình vạn trạng của nước nhà đấy!
  • Ẩm thực Châu Á: Dù sở hữu đặc điểm khí hậu tương đồng, ẩm thực Châu Á lại đa đạng đến lạ kỳ. Nếu như công thức nấu ăn của Nhật Bản luôn đề cao sự thanh đạm và duy mỹ và người Thái Lan, Hàn Quốc lại thích “chơi đùa” cùng các gia vị mạnh như ớt khô, chanh, hành,…. Còn ngại gì mà chưa tự mình khám phá nhỉ?
  • Ẩm thực Âu Mỹ: Món ăn phương Tây thường dồi dào dinh dưỡng và khá đầy đặn với thịt bò, thịt cừu, gà, cá, hải sản…. Nhớ “để dành bụng” thưởng thức những siêu phẩm “sanh chảnh” này nhé!
  • Gian hàng đồ ngọt: Đã ăn xong món chính thì nhất định phải ghé qua gian hàng tráng miệng, điểm hội tụ của 100 loại chocote, bánh ngọt, cafe, trà… từ những thương hiệu được yêu thích nhất trên thế giới. Ngoài ra, bạn có có thể tự tay chế biến cafe cho riêng mình, dưới sự hướng dẫn tận tình của các chuyên gia.

3. Thưởng vị tinh tế: Thưởng vị tinh tế: Một bữa ăn ngon mà thiếu đi sự góp mặt duyên dáng của chất cồn thì quả là mất mát lớn. Đến với lễ hội, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng nghệ thuật pha chế rượu đa phong khác, từ “bàn tay ma thuật” của những bartender hàng đầu. Tất nhiên, đâu thể nào bỏ qua cơ hội nếm thử 500 loại rượu vang và cocktails thượng hạng!

4. Nghe vị âm thanh: Âm thanh có mùi vị hay không? Tất nhiên là có chứ! Bạn đã bao giờ nếm qua cảm hứng ngọt ngào trong một bản teenpop; cái đăng đắng nồng nồng của bài ballad hay “quẫy” nhiệt tình cùng nhịp điệu EDM “cay tung não” hay chưa? Đây còn là nơi hội tụ của 300 tên tuổi đình đám trong làng âm nhạc hiện đại; đơn cử như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Sơn Tùng M-TP, Nhật Thuỷ, Trọng Hiếu, Jenice Phương…. Rủ rê hội bạn thân và sẵn sàng cháy hết mình nhé!

5. Chạm vị xúc cảm: Ẩm thực không chỉ ý nghĩa với… bao tử mà còn là liệu pháp tinh thần hiệu quả. Vậy nên người làm bếp không ngừng nỗ lực tạo nên “tuyệt tác ẩm thực tinh tế”, hoàn thiện về phần diện mạo bên ngoài lẫn nội dung và truyền tải thông điệu đầy tính nhân văn. Không chỉ thu gọn khoảng cách giữa người yêu ẩm thực và đầu bếp tài năng, lễ hội lần này còn là dịp sẻ chia và kết nói các “thực thần” trên toàn quốc.

Mua vé Food Fest 2017 ở đâu?

Muốn hoà mình vào nhịp sống sôi động của Lễ Hội Ẩm Thực & Giải Trí Quốc Tế Food Fest TP.HCM? Tốt! Để Saleduck Việt Nam mách bạn địa chỉ mua vé Food Fest 2017 với giá tốt nhất nè! Hiện nay, khách hàng có thể trực tiếp mua vé tại website của sự kiện, với bốn hạng mức vé:

  • Oneday ticket: có hiệu lực vào cửa trong 1 ngày của sự kiện, áp dụng có 1 người lớn và 1 trẻ em đi kèm dưới 1m5.
  • Oneday ticket - Early Bird: Đây là vé hạng 1 ngày nhưng được bán với giá rẻ hơn, dành cho những bạn đặt vé sớm.
  • Threeday ticket: Thả ga khám phá sự kiện trong cả 3 ngày 24, 25 và 26 tháng 11. Vé áp dụng cho 1 người lớn và 1 trẻ em đi kèm dưới 1m5.
  • VIP Ticket: Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bao gồm 2 người lớn và 2 trẻ em cao dưới 1.5, có hiệu lực ra vào sự kiện trong suốt ba ngày. Ngoài ra, bạn còn được ưu tiên check-in tại các khu vực VIP, được tặng 2 đồ uống miễn phí đi kèm tại khu vực VIP Lounge và 4 voucher ăn uống miễn phí tại sự kiện.

Đặt vé Food Fest 2 ngay ở link này nè: http://bit.ly/2ySHQcH 

Bình luận

Chưa có bình luận nào :( Nhưng bạn có thể là người đầu tiên!

Tham gia thảo luận