Gợi ý quà tặng thú vị cho ngày 20 tháng 10

Đã gửi 16-10-2017
Viết bởi Phuong Trinh

Nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam không chỉ thể hiện qua mái tóc dài óng ả, làn mi cong e ấp hay nụ cười duyên mà còn nằm ở tính cách ôn hoà, đức hy sinh và lòng thuỷ chung son sắt. Nhân ngày 20 tháng 10 sắp đến, hãy tỏ lòng trân trọng người phụ nữ mà bạn yêu thương bằng món quà đầy thành ý nhé!

Hoa

Mỗi người phụ nữ đều là một đoá hoa, với hương sắc nồng nàn nhưng khác biệt. Có lẽ cũng chính vì vậy mà phái đẹp thường rất yêu thích món quà tinh tế này. Các loài hoa luôn sở hữu thông điệp riêng. Trong khi hoa hồng đại diện cho tình yêu và tuổi trẻ, phù hợp để tặng vợ hay bạn gái thì hoa lan, với vẻ đẹp sang trọng, là lựa chọn hoàn hảo cho người lớn tuổi. Nếu không hiểu rõ sở thích của người được tặng, bạn có thể chọn hoa theo tháng sinh hoặc phối hợp nhiều loài hoa với nhau. Cũng đừng quên đính kèm một tấm thiệp cùng lời nhắn nhủ đong đầy yêu thương.  

Nữ trang

Cô đào Marilyn Monroe đã từng nhận định rằng nữ trang là bạn tốt của phái đẹp. Món trang sức được chế tác tinh xảo không chỉ tôn vinh nhan sắc mà còn giúp chị em tự tin hơn. Chẳng cần phải tiêu tốn nhiều cho vật phẩm đắt đỏ, một chiếc cài áo pha lê hay mặt dây chuyền từ đá phong thuỷ cũng đủ để “ghi điểm tuyệt đối” với nàng rồi. Bạn có thể dễ dàng tìm được thiết kế nữ trang đẹp mắt, vừa túi tiền tại tại nhiều cửa hàng thời trang trực tuyến.

Sách

Mặc dù không quá thông dụng, sách vẫn là món quà được đánh giá cao. Quyển sách giúp người nhận hiểu rằng bạn quý mến họ bởi nét đẹp ngoại hình lẫn tính cách. Đây là món quà không thể tuyệt vời hơn, dành cho những người đam mê khám phá, học hỏi. Bạn cũng nên chủ động tìm hiểu sở thích của nàng, để chọn được tác phẩm “hợp gu” nhé!

Thẻ quà tặng

Bạn vẫn chưa có bất kỳ ý tưởng ấn tượng nào? Đừng lo lắng, thẻ quà tặng chính là giải phái “cứu cánh” trong tình huống này. Hầu hết phụ nữ đều thích mua sắm. Do đó, nàng chắc chắn sẽ rất hài lòng, khi nhận được phiếu mua hàng tại siêu thị hay trung tâm mua sắm. Hiện nay,  nhiều nền tảng thương mại điện tử uy tín, đơn cử như Lazada, Adayroi,  cũng bắt đầu cung cấp những chiếc thẻ quà tặng với giá thành phải chăng. 

Nước hoa

Nước hoa được xem là món quà có tính cá nhân hoa cao. Emma South, chuyên gia về hương liệu và phong cách sống của Jo Malone London, chia sẻ: “ Nước hoa nói cho phụ nữ biết họ có ý nghĩa như thế nào trong cuộc sống của bạn; rằng bạn đã dành nhiều thời gian và tâm huyết ra sao để tìm được món quà phù hợp nhất”. Trong tình yêu, nước hoa cũng là cách các cặp đôi khẳng định sự bền vững và bước tiến mới trong mối quan hệ.

Hàng công nghệ

Ai bảo rằng phái đẹp thì phải mù mờ về lĩnh vực kỹ thuật số? Phụ nữ thế hệ X, Y chính là “biến số vàng” của làng công nghệ. Họ không chỉ giỏi việc nước, đảm việc nhà mà còn biết cách tận dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật, giúp cuộc sống thêm phần màu sắc. Máy chụp ảnh polaroid, tai nghe nhạc hay gậy selfie là những ý tưởng không tồi đâu đấy!

Bài: Elsie Đỗ

Nguồn ảnh: Pexels

Bình luận

Chưa có bình luận nào :( Nhưng bạn có thể là người đầu tiên!

Tham gia thảo luận