Điểm danh 7 thỏi son đỏ đình đám nhất năm 2017

Đã gửi 08-08-2017
Viết bởi Phuong Trinh

Son đỏ là dấu ấn ngọt ngào trên bản đồ làm đẹp thế giới. Thật diệu kỳ làm sao! Chỉ với một thỏi son bé xíu xiu, phụ nữ đã có thể biến hoa đa dạng phong cách, từ gợi cảm như Marilyn Monroe, quyền lực như Kate Moss đến ma mị, bí ẩn như Amy Winehouse. Nếu là tín đồ của sắc màu kinh điển này, bạn tuyệt đối không thể nào bỏ qua 10 thỏi son đỏ sau đây.

Chanel Rouge Allure - Pirate

Chất son mềm mịn, che phủ tốt mà vẫn tạo nên được hiệu ứng bắt ánh sáng tự nhiên. Mẫu son Pirate thuộc bộ sưu tập Rough Allure của nhà mốt Chanel gây ấn tượng bởi sắc đỏ ánh xanh quyền lực. Đây là lựa chọn vô cùng phù hợp cho người có tông da ấm / trung tính hoặc những người yêu thích phong thái nữ quyền.

Giá niêm yết: khoảng 756.0000 đồng.

Revlon Super Lustrous Lipstick - Fire & Ice

Giống như tên gọi của mình, thỏi son Super Lustrous Lipstick màu Fire & Ice của Revlon có thể làm hài lòng mọi đôi môi khó tính nhất. Màu son đỏ kinh điển phù hợp với hầu hết mọi tông da và phong cách. Sản phẩm còn có khả năng bảo vệ đôi môi khỏi tia cực tím (SPF15) và dưỡng ẩm bằng vitamin E, tinh dầu quả bơ.

Giá niêm yết: khoảng 216.000 đồng.

YSL Rouge Pur Couture - No. 1 Le Rouge

Ra đời với sứ mệnh “tô vẽ cho đôi môi bằng sắc màu thời thượng”, dòng sản phẩm Rouge Pur Couture của YSL sở hữu chất son lỳ, lên màu chuẩn, chứa nhiều dưỡng chất giữ ẩm và chống oxy hoá cho đôi môi luôn căng mọng. Trong hàng chục năm qua, màu son No. 1 Le Rouge là lựa chọn hàng đầu của những quý cô quyến rũ, có cá tính mạnh. 

Giá niêm yết: khoảng 800.000 đồng.

Colourpop Ultra Matte Lips – SaiGon

Một đại diện nữa của dòng sản phẩm drugstore, trong danh sách này, đến từ thương hiệu trẻ Colorpop. Colourpop Ultra Matte Lips - Saigon sở hữu sắc màu trẻ trung, mới mẻ và vô cùng năng động. Chất son kem lỳ khá dày, độ bám dính tốt, tạo nên cảm giác môi đầy đặn và quyến rũ hơn. Điểm trừ duy nhất là chất son không quá “thân thiện” với những cô nàng có đôi môi khô đâu nhé!

Giá niêm yết: khoảng 190.000 đồng.

Château Labiotte Wine Lip Tint - Merlot Burgundy


Được xem là thương hiệu “chị em” với Tony Moly, Château Labiotte nổi tiếng nhờ vào dòng son Wine Lip Tint, mà nổi bật nhất là sắc màu đỏ tím Merlot Burgundy. Sản phẩm thuộc dòng son tint, phù hợp với các bạn gái ưa thích phong cách trang điểm Hàn Quốc, nhẹ nhàng nhưng vẫn ấn tượng. Chất son nước, có mùi thơm trái cây rất dễ chịu. Tuy nhiên, bạn cần chú ý tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm cho môi, trước khi sử dụng sản phẩm, để đạt được màu sắc chuẩn nhất nhé!

Giá niêm yết: khoảng 250.000 đồng.

Lipstick Queen - Medieval

Lấy cảm hứng từ đôi môi màu đỏ huyết của phụ nữ Châu Âu thời Trung Cổ, Lipstick Queen đã cho ra đời dòng sản phẩm Medieval, được xem là phù hợp với mọi tông da, tạo nên ấn tượng bí ẩn mà vô cùng quyến rũ.  Đây là sản phẩm son lỳ, che phủ tốt, chứa vitamin E cùng nhiều hợp chất quý khác, cho đôi môi mịn màng, quyến rũ. Bạn có thể thoa son nhiều lần, để điều chỉnh độ đậm nhạt tuỳ ý thích nhé!

Giá niêm yết: khoảng 550.000 đồng.

Tom Ford Lip Color - Cherry Lush

Tom Ford là thương hiệu đang “gây thương nhớ”, đối với các tín đồ trang điểm trên toàn thế giới. Với sắc màu đỏ hồng Cherry Lush, dòng son Lip Color sẽ mang đến cho bạn vẻ quyến rũ đầy sức sống mà cũng thật gợi cảm. Tất nhiên, chỉ cái tên Tom Ford thôi đã đã đủ để bảo chứng cho chất son và độ bám dính thuộc hạng “thượng thừa”.

Giá niêm yết: khoảng 1.010.000 đồng.

Bạn đã tìm được thỏi son ưng ý, để “toả sáng” trong mùa lễ hội nửa cuối năm nay hay chưa? Nếu vẫn còn “ậm ờ” về vấn đề kinh tế thì đừng quên tìm kiếm các chương trình khuyến mãi và mã giảm giá mỹ phẩm hấp dẫn tại Saleduck Việt Nam nhé!

Thỏi son yêu thích của bạn là gì?

Bình luận

Chưa có bình luận nào :( Nhưng bạn có thể là người đầu tiên!

Tham gia thảo luận