BPhone phiên bản 2017 có gì hay?

Đã gửi 08-08-2017
Viết bởi Phuong Trinh

Mặc dù còn vướng phải không ít ý kiến trái chiều từ người tiêu dùng, không thể nào phủ nhận rằng “BPhone 2017” chính là từ khoá gây sốt làng công nghệ trong những ngày qua. Cùng tìm hiểu xem chiếc điện thoại thế hệ mới này có điều gì đặc biệt nhé!

Bộ vi xử lý Qualcome Snapdragon 625 cực “trâu”

(Nguồn ảnh: FPT Shop

Snapdragon 625 là một trong những dòng chip mới nhất của Qualcome. Ra đời vào năm 2016, Snapdragon 625 sở hữu nhiều cải tiến vượt bậc hơn Snapdragon 616, bộ vi xử lý thường được sử dụng trong những dòng smartphones thế hệ trước. Ưu điểm nổi bật nhất của bộ vi xử lý này là tiết kiệm đến 30% năng lượng, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng, từ chụp ảnh, quay phim đến chơi game.  Với chip Snapdragon 625, lõi bát 64bit, cortex A53 xung nhịp 2.0 GHz, thời lượng pin của BPhone 2017 có thể kéo dài đến tận 2 ngày, con số vô cùng ấn tượng đối với dòng smartphones “siêu mỏng”.  Máy hỗ trợ 2 SIM 2 Sóng 4G, sạc nhanh Quick Charge 3.0, sạc song song đa luồng giúp tán nhiệt tốt hơn.

Camera “chuẩn từng điểm ảnh”

Camera của BPhone 2017 có độ phân giải 16MP, hỗ trợ chế độ quay phim 4K cực nét, tích hợp công nghệ chống rung để cho ra đời những tác phẩm “chuẩn từng điểm ảnh”. Hội nhập xu thế “sống ảo”, sản phẩm còn có công nghệ làm đẹp tự nhiên, phù hợp với chị em phụ nữ lẫn đấng mày râu.

Thiết kế đẹp, chống nước và chống bụi

(Nguồn ảnh: VNExpress)

Sở hữu kim khung kim loại bằng nhôm nguyên khối và hai mặt kính được vát cong 2.5D sang trọng, BPhone 2017 còn có khả năng chống nước và chống bụi. Thiết kế thông minh cho phép sản phẩm chạy tốt, trong mọi điều kiện sử dụng và ngoại cảnh.

“Bphone 2017 sử dụng công nghệ phay và xử lý bề mặt trau chuốt. Chúng tôi sử dụng phím điều hướng toàn phần bên ngoài, tối ưu với nhiều người dùng có kích cỡ bàn tay khác nhau. Không sản phẩm nào trên thị trường đạt được như vậy. Chúng tôi gọi là "chất”, ông Nguyễn Tử Quảng cho biết.

Giá thành cạnh tranh

BPhone 2017 sẽ chính thức lên kệ Thế Giới Di Động vào 19/08/2017, với giá khởi điểm là 9.789.000 đồng. Đây được xem là mức giá khá tốt, đối với sản phẩm có nhiều cải tiến công nghệ nổi bật. Tuy nhiên, nếu chưa hài lòng với con chip Snapdragon 625, khách hàng có thể chọn mua BPhone 2017 bản Gold với chip Snapdragon 835, camera kép, không thua kém bất kỳ dòng sản phẩm cao cấp nào trên thế giới.

Bạn nghĩ sao về siêu phẩm công nghệ “cộp mác” Việt Nam này? Để lại ý kiến ở ô bình luận bên dưới nhé!

Cuối cùng, đừng quên tìm kiếm khuyến mãi hay mã giảm giá công nghệ phù hợp, để mua BPhone 2017 với giá tốt.

 

(Tổng hợp)

 

 

Bình luận

Chưa có bình luận nào :( Nhưng bạn có thể là người đầu tiên!

Tham gia thảo luận