Cập nhật khuyến mãi “hot” nhất sinh nhật Tiki 2018

Đã gửi 14-03-2018
Viết bởi Phuong Trinh

Từ ngày 13/03/2018 đến ngày 31/03/2018, Tiki chào mừng tuổi mới bằng sự kiện khuyến mãi kéo dài, áp dụng trên nhiều mặt hàng bán chạy với mức giá giảm đến hơn 50%. Cùng Saleduck Việt Nam cập nhật trên - từng - cây - số sự kiện khuyến mãi tháng 3 cực “hot” này nhé!

Đón “Bão Sale Cấp 8” tại sinh nhật Tiki

sinh-nhat-tiki-8-tuoi-2018.jpg

Đây là chương trình khởi động cho đại tiệc sinh nhật” hoành tránh của Tiki, kéo dài từ 13/03/2018 đến 20/03/2018. Giải thích một cách đơn giản, đây là trang tổng hợp cách chương trình sale “xẹt điện” ( hay còn gọi là Flash Sale) với mức ưu đãi lên đến 50%. Mức chiết khấu này được áp dụng trên nhiều sản phẩm bán chạy bất kỳ, không giới hạng ngành hàng. Người dùng dễ dàng tìm được một chiếc áo thun giảm nửa giá, camera ưu đãi tận 5 triệu hay đơn giản là sản phẩm chất tẩy rửa an toàn cho căn bếp. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể “làm chủ cuộc chơi” bằng cách bình chọn cho ngành hàng yêu thích. Bằng cách này, Tiki có thể đưa ra mức giảm giá tốt cho những sản phẩm có nhu cầu cao.

Là người tiêu dùng thông thái, bạn tuyệt đối không thể bỏ qua sự kiện khuyến mãi từ nhiều thương hiệu đình đám; ví dụ như Samsung, Biti’s, Honor, Logitech, Lock&Lock, Anessa… vân vân và mây mây.

Xem chi tiết ở đây => http://bit.ly/2tKPC7p

Đại hạ giá laptop đến 50%

Không chỉ riêng laptop mà ngay cả thiết bị văn phòng, máy vi tính để bàn, thiết bị mạng, phụ kiện máy tính… cũng đang được giảm giá kịch sàn đến 50%. Các thương hiệu tham gia chương trình thì toàn là “gương mặt thân quen” cả thôi, ví dụ như Lenovo, Dell, Asus, Samsung, Logitech và cả “đại gia” Apple nữa. Bạn còn có thể thả ga mua USB, thẻ nhớ, chuột không dây… với giá chỉ từ 59.000đ mà thôi. Nhanh nhanh quẹo lựa để mua hàng giá tốt nhất nghe.

Xem chi tiết ở đây nè => http://bit.ly/2tPUesO

Gian hàng điện lạnh ưu đãi 30% - 44%

Xuân sang hè đến cũng là lúc bạn cần tân trang tổ ấm. Tin vui là khách hàng có thể tha hồ sắm sửa máy giặt, tủ lạnh, máy điều hoà, máy nước nóng, máy sấy quần áo, máy rửa chén, cây nước nóng lạnh, tủ đông, tủ mát…, nói chung là tất - tần - tật mọi thiết bị điện lạnh cần thiết cho cuộc sống, với giá ưu đãi từ 30% đến 44%. Một chiếc máy lạnh Sharp hoặc LG để thổi bay cái nóng miền nhiệt đới, tại sao không?

Xem chi tiết ở đây nè => http://bit.ly/2tL5QNZ

Hội sách Tiki 2018 - Thiên đường dành cho “mọt”

sinh-nhat-tiki-sach-2018.png

Đến hẹn lại lên, sự kiện hội sách Online 2018 sẽ chính thức khởi động vào 15,16 và 17 tháng 3 năm nay. Đây là thời điểm lý tưởng để các chàng / nàng “mọt” hoàn thiện bộ sưu tập sách của mình với giá rẻ. Bên cạnh mức chiết khấu lý tưởng, lên đến 50% cho những tựa sách nổi tiếng. Hãng còn áp dụng chính sách miễn phí giao hàng dù bạn chỉ mua một cuốn sách. Đặc biệt, khách hàng ở Hà Nội và TPHCM sẽ được nhận hàng trong vòng 2 tiếng đồng hồ thôi đấy.

Xem chi tiết ở đây nè => http://bit.ly/2Ilshwt

Thiết bị nhà bếp - đồ gia dụng giảm giá 50%++

Với mức chiết khấu cực tốt cho sản phẩm nồi điện, quạt, dụng vụ nhà bếp… sinh nhật Tiki là sự kiện hết sức “thân thiện” với anh chị em nội trợ. Mua sản phẩm chính hãng Lock&Lock, Goldsun, Sharp, Bluestone với giá chỉ từ 199K, chuyện khó tin nhưng có thật! Nhanh nhanh mua hàng ngay để giữ giá tốt nhé!

Xem chi tiết ở đây nè => http://bit.ly/2GoUbXE

“Bội thực” khuyến mãi sinh nhật Tiki

Với chương trình khuyến mãi, mã giảm giá và flash sale thay đổi theo giờ, thật khó để người tiêu dùng cập nhật tin tức mua sắm tiết kiệm trong thời gian nhanh nhất. Đừng lo nhé. Saleduck Việt Nam sẽ giúp bạn cập nhật các khuyến mãi và mã giảm giá sinh nhật Tiki tại  blog hoặc chuyên trang voucher & mã giảm giá Tiki. Bạn chỉ việc mua sắm còn chuyện tìm khuyến mãi tốt thì cứ để Saleduck Việt Nam lo.

Bình luận

Chưa có bình luận nào :( Nhưng bạn có thể là người đầu tiên!

Tham gia thảo luận